La Royale Gaming ช่วยเพิ่มทีมผู้นำด้วย Eamonn Faulkner

การลงทุนการเล่นเกม ของ La Royale ซึ่งเป็นผู้ก่อกำเนิด เกาะมอลตาบริษัท โฮลดิ้งที่ตั้งอยู่ในการส่งเสริมนวัตกรรมออนไลน์และออฟไลน์ ระบบนิเวศองค์กรเกมมิ่ง, ได้เสริมสร้างความเป็นผู้นำโดยการแต่งตั้ง อีมอนน์ ฟอล์กเนอร์ ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการฟอล์กเนอร์มีเสน่ห์มากกว่า ความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมสองทศวรรษโดยเข้าร่วมจากบทบาทก่อนหน้าของเขาที่ วิดีโอสล็อต, และจะนำประสบการณ์อันกว้างขวางของเขาไปสู่การบริหารของลารอยัล

COO ใหม่นำวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ที่น่าประทับใจ

อาชีพของ Faulkner รวมถึงบทบาทสำคัญที่ ผู้ประกอบการชั้นนำของอุตสาหกรรม.ประสบการณ์ในอุตสาหกรรมการพนันของเขาเริ่มต้นในปี 2007 ด้วยการดำรงตำแหน่งหกปีสำหรับสปอร์ตบุ๊คไอริช แพดดีพาวเวอร์ซึ่งเขามีบทบาทสำคัญในวิวัฒนาการของแบรนด์ท่ามกลางการแข่งขันที่รุนแรงการเดินทางของเขายังเกี่ยวข้องกับตำแหน่งที่ เบตแฟร์, แลกเปลี่ยนเปลี่ยนการเดิมพันแมตชบุ๊ค, เอสบี เทคและให้คำแนะนำสำหรับหนังสือกีฬาต่างๆของสหรัฐอเมริกา

ก่อนหน้าที่ La Royale Faulkner ดำรงตำแหน่ง COO ที่ Videoslots บริหาร ส่วนที่สำคัญ ของพนักงาน การกำกับดูแลการดำเนินงาน, การบริการลูกค้า, กระบวนการจ่ายเงิน, การบริหารความเสี่ยง, ความคิดริเริ่มการพนันอย่างรับผิดชอบ และการดำเนินงานสปอร์ตบุ๊คซีอีโอการลงทุนการเล่นเกมของ La Royale ดี มาเฮอร์ รู้สึกตื่นเต้นที่ได้มี Faulkner อยู่บนเรือ ยกย่องความเชี่ยวชาญที่กว้างขวางของเขา

Eamonn เป็นหนึ่งในผู้บริหารที่มีประสบการณ์มากที่สุดในอุตสาหกรรม และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ตั้งชื่อเขาให้เป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการของพวกเรา

ดี มาเฮอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการลงทุนการเล่นเกมของ La Royale

Maher มองว่า Faulkner เป็นบุคคลสำคัญในการบรรลุผลของ บริษัท เป้าหมายทะเยอทะ.ซีอีโอกล่าวเสริมว่าการดึงดูดดังกล่าว ผู้บริหารระดับที่ถือว่าสูง แสดงให้มองเห็นถึงโอกาสที่สำคัญของ La Royale ในอุตสาหกรรมที่มีการแข่งขันสูงการผสมผสานระหว่างคุณสมบัติความเป็นผู้นำและประสบการณ์ที่ไม่มีใครเทียบได้ของ Faulkner ทำให้เขาเป็น การเพิ่มที่สมบูรณ์แบบ ต่อทีมและควรจะขับเคลื่อนกลยุทธ์การเติบโตของ บริษัท

La Royale พึ่งพาอาศัยความสามารถระดับสูงสุด

การนัดหมายของ Faulkner หลังจากการจ้างงานระดับสูงอีกทีล่าสุดสำหรับ La Royaleมกราคมได้เห็นบริษัทแต่งตั้ง โบนิเฟซ วานีคลู ในฐานะหัวหน้าฝ่ายพนันกีฬา เปิดตัวทหารที่เคยออกรบที่มีประสบการณ์อีกคนหนึ่งความเป็นผู้นำที่ได้รับการสนับสนุนดังกล่าวจะช่วย La Royale ปูนตำแหน่งของมัน ในฐานะบริษัทโฮลดิ้งชั้นนำที่รวบรวมกัน ระบบนิเวศที่ไม่ซ้ำ ของบริษัทเกมออนไลน์และออฟไลน์ที่เป็นนวัตกรรม

ก่อนหน้าที่ผ่านมา Vaneecloo เล่าว่า บริษัท กำลังจัดเตรียม ความก้าวหน้าที่เป็นล้ำสมัย ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมที่กว้างขึ้นอย่างมีนัยสำคัญความทะเยอทะยานดังกล่าวมีลัษณะทิศทางว่าเพราะเหตุไร Faulkner จึงดำรงตำแหน่งใหม่ของเขาCOO ใหม่คือ ตื่นเต้นที่จะเข้าร่วมโดยสังเกตว่า La Royale มีประสิทธิภาพที่จะกลายเป็น ผู้เล่นชั้นนำ ในตลาดเกมทั่วทั้งโลก

ฉันทราบว่าฉันสามารถนำมากมายมาสู่โต๊ะและมีส่วนร่วมในการทำให้แน่ใจว่าพวกเราไม่เพียงแค่ แต่บรรลุเป้าหมายของเราเท่านั้น แต่ยังเหนือกว่าเป้าหมายเหล่านั้นฉันรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้น

อีมอนน์ ฟอล์กเนอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจการลงทุนการเล่นเกมของ La Royale

การว่าจ้างเชิงกลยุทธ์ใหม่ล่าสุดนี้ย้ำถึงความมุ่งมั่นของ La Royale ในการเสริมสร้างทีมผู้นำด้วยมืออาชีพที่มีประสบการณ์สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ La Royaler ความโดดเด่นของอุตสาหกรรมและนวัตกรรม.ผู้คนในอุตสาหกรรมจะจับตาดูบริษัทอย่างใกล้ติดในขณะที่เปิดตัวโครงการที่มีความทะเยอมักใหญ่ใฝ่สูงและมุ่งมั่นที่ชัดชัด เหนือกว่าการแข่งขัน ผ่านความยอดเยี่ยมในการดำเนินงาน