สจวร์ต แอนดรูว์ คาดว่าภาษีตามกฎหมายจะเริ่มใช้งานในฤดูร้อนหน้า

ตามเอกสารไวท์เปเปอร์ สหราชอาณาจักร กำลังวางแผนที่จะดำเนินการตามแผนที่จะแนะนำภาษีตามกฎหมายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพนันปัจจุบันนี้ของประเทศ สจวาร์ต แอนดรูวเชื่อว่าสหราชอาณาจักรจะสามารถส่งมอบให้ได้ ฤดูร้อน 2024.

สำหรับการอ้างอิง ภาษีตามกฎหมายเป็นมาตรการที่จะบังคับให้ผู้ประกอบการพนันจ่ายระหว่าง 0.1% ถึง 1% ของรายได้รวมการเล่นเกมเป็นภาษีการพนันประเภทหนึ่งที่จะสนับสนุนการพนันเป็นอันตรายต่อกาพระอาทิตย์จัย การศึกษา และการรักษาภาษีจะแทนที่ระบบสมัครใจที่มีอยู่

แอนดรูว์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ในระหว่างการประชุม GambleAware ประจำปีโดยอธิบายความคืบหน้าของรัฐบาลเมื่อพูดถึงการดำเนินการเรียกเก็บภาษีเขากล่าวว่ารัฐบาลมุ่งเน้นไปที่การเปลี่ยนแปลงที่ราบรื่นซึ่งจะไม่รังแกเงินทุน RET ทำให้การพนันเป็นอันตรายต่อองค์กรการกุศลสามารถทำงานต่อไป

แอนดรูว์กล่าวว่าทุกอย่างจะมาถึง “การกำทีดเวลาให้ถูกต้อง” และมั่นใจว่าโครงสร้างพื้นฐานกระบวนการและความสัมพันธ์ที่จำเป็นต้องทั้งหมดมีอยู่ซึ่งหมายความว่าต้องมีการแนะนำมาตรการดังกล่าวในรัฐสภาอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทำให้ทีมของเขาสามารถสร้างพื้นฐานสำหรับการเก็บภาษี

รัฐมนตรีกล่าวเสริมว่าเขาหวังว่าจะสร้างแผนงานที่ชัดเจนซึ่งทีมของเขาจะปฏิบัติตามเมื่อดำเนินการเก็บภาษี

การปฏิวัติอาจใช้เวลาหลายปี

ในระหว่างนี้ แอนดรูว์กำลังทำงานร่วมกับผู้ถือหุ้นอุตสาหกรรมเพื่อขอความเห็นระบุมาตรการที่จะเกิดขึ้นตามที่เขากล่าวว่าอุตสาหกรรมจะไม่ยกเลิกการระดมทุนโดยสมัครใจกระทั่งจะมีการเรียกเก็บภาษีอย่างเป็นทางการ

น่าเสียดายที่การดำเนินการตามมาตรการของเอกสารไวท์เปเปอร์ทั้งหมดไม่คงจะเกิดขึ้นในไม่ช้าและไม่แน่นอนก่อนการเลือกตั้งทั่วไปคราวต่อไปตามที่แอนดรูว์ โรดส์ ซีอีโอของคณะกรรมการการพนันของสหราชอาณาจักรกล่าวว่าการดำเนินการตามมาตรการมากมายมีแนวโน้มที่จะมีผลให้ทีมของเขาทำงานอยู่ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

โรดส์เน้นถึงความจำเป็นในการดำเนินการปรับปรุงด้วยความระมัดระวังแทนที่จะรีบมั่นใจว่าทุกอย่างได้รับการพิจารณาและใช้งานได้ดีแม้จะเป็นแบบนั้น นักวิจารณ์ก็มีความขัดแย้งความเร็วของการปรับปรุง โดยวิจารณ์รัฐบาลว่าความคืบหน้าช้า

อย่างไรก็ตาม โรดส์ยังคงยืนยันว่ากำลังเกิดความก้าวหน้าเขาสัญญาว่าความเร็วปานกลางจะช่วยให้ทีมของเขาสร้างตลาดการพนันในสหราชอาณาจักรที่ปลอดภัยและยุติธรรมกว่า

เมื่อพูดถึงการพนันที่ปลอดภัย รัฐบาลสหราชอาณาจักรเพิ่งจะบอกว่าใครอาจได้รับประโยชน์จากการรักษาการติดการพนัน

ในระหว่างนี้ สหราชอาณาจักรยังคงปรึกษาหารือและขอคำแนะนำเกี่ยวกับการตรวจสอบราคาไม่แพงที่ถกเถียงกันซึ่งเป็นมาตรการอื่นที่เจาะจงไว้ภายในเอกสารไวท์เปเปอร์พระราชบัญญัติการพนัน